ผอ.สพป.ชบ.2 ตรวจเยี่ยมการจัดการเรียนการสอนในสถานการณ์โควิด-19 (โรงเรียนวัดแหลมแค)
6

วันที่ 30 มี.ค.2565 เวลา 13.00 น. นายปิยะพงษ์ ผลาจันทร์ ผอ.สพป.ชลบุรี เขต 2 ตรวจเยี่ยมการจัดการเรียนการสอนในสถานการณ์โควิด-19 พร้อมทั้งติดตามผลการปฏิบัติงานตามนโยบาย Chon 2 champ ของสำนักงานเขตฯ/ สพฐ.วิถีใหม่ วิถีคุณภาพ และกระทรวงศึกษาธิการ ณ โรงเรียนวัดแหลมแค โดยมีนายสมชาย  วีระศิลป์ ผอ.โรงเรียนและคณะครูให้การต้อนรับ

อ่านเพิ่มเติม: ผอ.สพป.ชบ.2 ตรวจเยี่ยมการจัดการเรียนการสอนในสถานการณ์โควิด-19 (โรงเรียนวัดแหลมแค)

ร่วมรับชมรายการพุธเช้า ข่าวสพฐ. ครั้งที่ 12/2565 และพิธีเปิดแถลงข่าวเปิดตัวระบบ HRMS และระบบ DPA  
6

วันที่ 30 มีนาคม 2565 เวลา 08.00 น. นายปิยะพงษ์ ผลาจันทร์ ผอ. สพป.ชลบุรี เขต 2 ประธานที่ประชุม พร้อมด้วยนายธราธิป  วงษ์แก้ว น.ส.สุรัชดา  ภูรับพา รองผอ.สพป.ชลบุรี เขต 2  ผู้อำนวยการกลุ่ม/หน่วย ผู้แทน ร่วมรับชมรายการ “พุธเช้า ข่าวสพฐ.” ครั้งที่ 12/2565  เพื่อรับทราบแนวทางปฏิบัติในการบริหารจัดการการศึกษา และรับชมพิธีเปิดแถลงข่าวเปิดตัวระบบ HRMS และระบบ DPA ณ ห้องประชุม "ภิญโญ ตั๊นวิเศษ" ชั้น 3 สพป.ชลบุรี เขต 2 โดยมีนางสาวตรีนุช  เทียนทอง รัฐมนตรีว่าการกระทรวงศึกษาธิการ เป็นประธานกล่าวเปิดพิธี ผ่านช่องทางออนไลน์ ช่อง OBEC channel

อ่านเพิ่มเติม: ร่วมรับชมรายการพุธเช้า ข่าวสพฐ. ครั้งที่ 12/2565 และพิธีเปิดแถลงข่าวเปิดตัวระบบ HRMS และระบบ DPA

การประเมินสัมฤทธิผลการปฏิบัติงานในหน้าที่เพื่อพัฒนาการศึกษา ในระยะเวลา 1 ปี ตำแหน่ง ผู้อำนวยการสถานศึกษา
6

     วันที่ 29 มี.ค. 2565 เวลา 09.00 น. นายปิยะพงษ์ ผลาจันทร์ ผอ.สพป.ชลบุรี เขต 2 มอบหมายให้ น.ส.สุรัชดา ภูรับพา รอง ผอ.สพป.ชลบุรี เขต 2 ปฏิบัติหน้าที่ประธานกรรมการ พร้อมด้วยนายสุพล อิ่มสุวรรณ ผู้ทรงคุณวุฒิด้านการบริหารการศึกษา และ น.ส.อรนุช กุลสุวรรณ ผอ.รร.บ้านชุมนุมปรกฟ้า ปฏิบัติหน้าที่กรรมการ คณะที่ 3 ในการประเมินสัมฤทธิผลการปฏิบัติงานในหน้าที่เพื่อพัฒนาการศึกษา ในระยะเวลา 1 ปี ตำแหน่ง ผู้อำนวยการสถานศึกษา บรรจุเมื่อวันที่ 19 กุมภาพันธ์ 2565 สังกัด สพป.ชลบุรี เขต 2 ครั้งที่ 2 (ครบ 1 ปี) ณ ห้อง Vedio conference ชั้น 3 สพป.ชลบุรี เขต 2

อ่านเพิ่มเติม: การประเมินสัมฤทธิผลการปฏิบัติงานในหน้าที่เพื่อพัฒนาการศึกษา ในระยะเวลา 1 ปี ตำแหน่ง...

ประชาสัมพันธ์โครงการเสื้อผ้ามือสองช่วยน้องผู้ยากไร้ให้พ้นภัยโควิด-19
6

          สพป.ชลบุรี เขต 2 ได้กำหนดจัดโครงการเสื้อผ้ามือสองช่วยน้องผู้ยากไร้ ให้พ้นภัยโควิด-19 โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อช่วยเหลือนักเรียนในสังกัดสพป.ชลบุรี เขต 2  ที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019(COVID-19) และปลูกฝังให้นักเรียนมีจิตอาสาในการช่วยเหลือผู้อื่นและในการดำเนินงานของโครงการฯ จะมีคณะกรรมการฝ่ายต่างๆ และคณะกรรมการพิจารณาจัดสรรเงินช่วยเหลือนักเรียนที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 เพื่อเป็นสวัสดิการและสวัสดิภาพแก่นักเรียนในสังกัด เป็นไปด้วยความบริสุทธิ์ ยุติธรรม โปร่งใส และตรวจสอบได้

          สพป.ชลบุรี เขต 2 ได้ดำเนินโครงการฯ ตั้งแต่ วันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2565 จนถึงปัจจุบัน โดยจะรับบริจาคเสื้อผ้ามือ 2 และนำมาจำหน่ายในราคาย่อมเยาและบางส่วนได้นำไปให้น้องๆและครอบครัวที่ขาดแคลนเสื้อผ้า โดยผู้ที่สนใจสามารถนำเสื้อผ้าสภาพดีที่ไม่ได้ใช้แล้วมาร่วมโครงการฯ หรือมาอุดหนุนสินค้าเพื่อน้อง ๆได้ที่กลุ่มอำนวยการ สพป.ชลบุรี เขต 2  ในวันและเวลาราชการ

อ่านเพิ่มเติม: ประชาสัมพันธ์โครงการเสื้อผ้ามือสองช่วยน้องผู้ยากไร้ให้พ้นภัยโควิด-19