ร่วมรับชมรายการ “พุธเช้า ข่าวสพฐ.” ครั้งที่ 9/2565
6

วันที่ 9 มีนาคม 2565 เวลา 08.00 น. นายปิยะพงษ์ ผลาจันทร์ ผอ. สพป.ชลบุรี เขต 2 ได้มอบหมายให้นายอัคคกฤต  เชยชิด ผอ.กลุ่มนโยบายและแผน เป็นประธานในการเข้าร่วมประชุมและรับชมรายการ “พุธเช้า ข่าวสพฐ.” ครั้งที่ 9/2565  พร้อมด้วยผู้อำนวยการกลุ่ม/หน่วย ผู้แทน เพื่อรับทราบแนวทางปฏิบัติในการบริหารจัดการการศึกษา ณ ห้องประชุมคุ้มครอง ชั้น 1 สพป. ชลบุรี เขต 2

อ่านเพิ่มเติม: ร่วมรับชมรายการ “พุธเช้า ข่าวสพฐ.” ครั้งที่ 9/2565

 

 

ผอ.สพป.ชลบุรี เขต 2 ออกตรวจเยี่ยมและให้กำลังใจคณะครูและนักเรียน
6

วันที่ 8 มี.ค. 65 นายปิยะพงษ์ ผลาจันทร์ ผอ.สพป.ชลบุรี เขต 2  ได้ตรวจเยี่ยมให้กำลังคณะครูและนักเรียน ณ โรงเรียนวัดหนองปรือ และ โรงเรียนวัดหัวถนน

อ่านเพิ่มเติม: ผอ.สพป.ชลบุรี เขต 2 ออกตรวจเยี่ยมและให้กำลังใจคณะครูและนักเรียน

 

 

การประเมินผลการปฏิบัติงานของผู้บริหารโรงเรียน(รร.บ้านแปลงกระถินและรร.บ้านหนองข่า) 
6

วันที่ 8 มี.ค. 65 ผอ.ปิยะพงษ์ ผลาจันทร์ ผอ.สพป.ชลบุรี เขต 2  ได้ตรวจเยี่ยมให้กำลังใจครูและนักเรียน พร้อมทั้งประเมินผลการปฏิบัติงานของผู้บริหารโรงเรียน (ประธานกลุ่มโรงเรียน) ประจำปี 2565 ณโรงเรียนบ้านแปลงกระถิน และโรงเรียนบ้านหนองข่า

อ่านเพิ่มเติม: การประเมินผลการปฏิบัติงานของผู้บริหารโรงเรียน (รร.บ้านแปลงกระถินและรร.บ้านหนองข่า) 

 

 

การประชุมสร้างการรับรู้การขับเคลื่อนการบริหารจัดการการศึกษาในระดับภาคและกลุ่มจังหวัด ภาคตะวันออก ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 ฯ
6

วันที่ 8 มีนาคม 2565 นายปิยะพงษ์ ผลาจันทร์ ผอ.สพป.ชลบุรี เขต 2  ได้มอบหมายให้นายอัคคกฤต  เชยชิด ผอ.กลุ่มนโยบายและแผน และเจ้าหน้าที่กลุ่มนโยบายและแผนทุกคน เข้าร่วมรับฟังการประชุมสร้างการรับรู้การขับเคลื่อนการบริหารจัดการการศึกษาในระดับภาคและกลุ่มจังหวัด และสื่อสารยุทธศาสตร์ชาติ ในพื้นที่สำนักงานศึกษาธิการภาคตะวันออก ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 ยุทธศาสตร์การพัฒนาการศึกษาสู่การปฏิบัติในภูมิภาค ในพื้นที่ศึกษาธิการจังหวัดภาคตะวันออก ระหว่าง เวลา 09.00-17.00 น. ผ่านระบบการประชุมออนไลน์ Zoom Meeting โดยมี ดร.ประสิทธิ์ เขียวศรี ศึกษาธิการภาค 8 เป็นประธานกล่าวเปิดประชุม ณ ห้องประชุมคุ้มครอง ชั้น 1 สพป.ชลบุรีเขต 2

อ่านเพิ่มเติม: การประชุมสร้างการรับรู้การขับเคลื่อนการบริหารจัดการการศึกษาในระดับภาคและกลุ่มจังหวัด ภาคตะวันออก...