ฮิต: 1088
  ร่วมรับชมถ่ายทอดสด รายการ "พุธเช้าข่าวรร." และ "พุธเช้าข่าวสพฐ." และประชุมสภากาแฟ
0000

    วันที่ 8 สิงหาคม 2561 เวลา 07.30 น. สพป.ชลบุรี เขต 2 ร่วมรับชมการถ่ายทอดสดการประชุมทางไกล (Video Conference) รายการ "พุธเช้า ข่าวโรงเรียน"และ รายการ "พุธเช้า ข่าวสพฐ." ครั้งที่ 30/2561 ซึ่งออกอากาศทุกวันพุธ โดยมีดร.บุญรักษ์ ยอดเพชร เลขาธิการ กพฐ. เป็นประธาน เพื่อดำเนินการมอบนโยบาย ร่วมทั้งชี้แจงข่าวสารแนวทางการปฏิบัติงาน การเร่งรัดการดำเนินงานไปยังสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาและหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง โดยประเด็นเด่นพุธเช้าข่าว สพฐ. ในวันที่ 8 สิงหาคม 2561 มีดังนี้.....

▶เลขาธิการ กพฐ. พบเพื่อนครู
- รัฐบาลขอเชิญชวนพร้อมใจกันแต่งกาย หรือ สวมใส่เสื้อผ้าโทนสีฟ้า ตลอดเดือนสิงหาคม 2561
- การลงพื้นที่ติดตามของ พลเอกสุรเชษฐ์ ชัยวงศ์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงศึกษาธิการ ลงพื้นที่เยี่ยมให้กำลังใจและมอบสิ่งของให้นักเรียนและครูผู้ประสบภัยพิบัติดินถล่ม ณ โรงเรียนบ้านสว้า จังหวัดน่าน
- แสดงความยินดีกับนักเรียนที่มีความบกพร่องทางการได้ยินที่ผ่านการคัดเลือกให้ได้รับทุนเอเอฟเอสของรัฐบาลสหรัฐอเมริกา
- ชื่นชมกับนักเรียนไทยคว้า 14 รางวัล ในการแข่งขันคณิตศาสตร์โอลิมปิกเอเชีย ระดับมัธยมศึกษาตอนปลาย ครั้งที่ 15 (SMO 2018) ณ สาธารณรัฐประชาชนจีน
▶แจ้งข้อราชการ จาก สพฐ.
- การพัฒนาการออกเสียง ร,ล และคำควบกล้ำ (ร,ล ด้วยรักษ์ ควบกล้ำด้วยใจ)/สำนักวิชาการและมาตรฐานการศึกษา
- การเตรียมความพร้อมรับการสอบ PISA 2018/ศูนย์ PISA สพฐ.
และเวลา 09.00 น. ได้ดำเนินการประชุมการสร้างแนวปฏิบัติงานให้มีประสิทธิภาพ เพื่อยกระดับคุณภาพการศึกษา ประชุมเกี่ยวกับภารกิจของสำนักงาน เพื่อให้บุคลากรได้พัฒนาการปฏิบัติงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ ณ ห้องประชุมคุ้มครอง สพป.ชลบุรี เขต 2