การประชุมผู้บริหารสถานศึกษา สังกัด สพป.ชลบุรี เขต 2 ครั้งที่ 3/2565
6

วันที่ 7 มีนาคม 2565 เวลา 09.00 น. นายปิยะพงษ์ ผลาจันทร์ ผอ. สพป.ชบ.2 ประธานที่ประชุมพร้อมด้วย นายธราธิป  วงษ์แก้ว รองผอ.สพป.ชลบุรี เขต 2  ผู้อำนวยการกลุ่ม/หน่วย ผู้แทน เข้าร่วมการประชุมผู้บริหารสถานศึกษา สังกัด สพป.ชลบุรี เขต 2 ครั้งที่ 3/2565 ประจำเดือนมีนาคม 2565 ทางระบบ Video Conference ผ่านโปรแกรม Zoom Meeting โดยในวันนี้ประธานได้ มอบเกียรติบัตรสถานศึกษาที่ได้รับรางวัลชมเชยในการคัดเลือกนักเรียน และสถานศึกษา เพื่อรับรางวัลพระราชทาน ประจำปีการศึกษา 2563 ประเภทสถานศึกษา ระดับก่อนประถมศึกษา ขนาตกลาง และมอบโล่รางวัลโรงเรียนต้นแบบลูกเสือของสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน ประจำปี 2564ได้แก่ โรงเรียนอนุบาลบ่อทอง ณ ห้องประชุม Video Conference

อ่านเพิ่มเติม: การประชุมผู้บริหารสถานศึกษา สังกัด สพป.ชลบุรี เขต 2 ครั้งที่ 3/2565

 

 

การจับฉลากนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 1 (รร.อนุบาลพนัสศึกษาลัย)
6

วันที่ 5 มีนาคม 2565 เวลา 08.30 น. นายปิยะพงษ์ ผลาจันทร์ ผอ.สพป.ชลบุรี เขต 2 มอบหมายให้ น.ส.ปุณยนุช ดวงศรี รองผอ.สพป.ชลบุรี เขต 2 พร้อมด้วยนางศิริพร ฉลอง ผอ.กลุ่มส่งเสริมการจัดการศึกษา และนางศิวพร สุขปั้น นักวิชาการศึกษา ติดตามการจับฉลากนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 1 ณ รร.อนุบาลพนัสศึกษาลัย

อ่านเพิ่มเติม: การจับฉลากนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 1 (รร.อนุบาลพนัสศึกษาลัย)

 

 

ผอ.สพป.ชลบุรีเขต 2 นำทีมงานเยี่ยมบ้านนักเรียนในวันหยุด "โครงการตามน้องกลับมาเรียน"
6

วันที่ 5 มี.ค.2565 นายปิยะพงษ์ ผลาจันทร์ ผอ.สพป.ชลบุรี เขต 2 นำทีมงานเยี่ยมบ้านนักเรียนในวันหยุด "โครงการตามน้องกลับมาเรียน" พร้อมทั้งนำข้าวสารเครื่องยังชีพ ที่มีผู้บริจาค และมอบเงินทุนการศึกษาจากเงินกองทุนสวัสดิการ ไปมอบให้ครอบครัวของเด็กชายธนดล สายหยุด นักเรียนโรงเรียนวัดใหม่ท่าโพธิ์ สังกัดสพป.ชลบุรี เขต 2

อ่านเพิ่มเติม: ผอ.สพป.ชลบุรีเขต 2 นำทีมงานเยี่ยมบ้านนักเรียนในวันหยุด "โครงการตามน้องกลับมาเรียน"

 

 

การติดตามและประเมินผลการดำเนินงานโครงการ "ครูดีเพื่อศิษย์ปลอดอบายมุข รับมือโควิด – 19
6

วันที่ 4 มีนาคม 2565 เวลา 09.00 น. นายปิยะพงษ์ ผลาจันทร์ ผอ.สพป.ชลบุรี เขต 2 ประธานกรรมการได้มอบหมายให้น.ส.ปุณยนุช ดวงศรี รองผอ.สพป.ชลบุรี เขต 2 พร้อมด้วย นางพรพินิจ  เสืออ่วม ผอ.กลุ่มนิเทศฯ นางศิริพร  ฉลอง ผอ.กลุ่มส่งเสริมการฯ น.ส.ธนศร  ดีศรี ผอ.กลุ่มส่งเสริมการศึกษาทางไกลฯ และคณะศึกษานิเทศก์ ปฏิบัติหน้าที่คณะกรรมการในการติดตามและประเมินผลโครงการการดำเนินงานโครงการ "ครูดีเพื่อศิษย์ปลอดอบายมุข รับมือโควิด - 19"  ณ รร.วัดแก้วศิลาราม และรร.บ้านเขาวังดินตาสี และโรงเรียนในสังกัด อำเภอพนัสนิคม ซึ่งวัตถุประสงค์ของโครงการเพื่อส่งเสริมให้ผู้บริหารสถานศึกษา ครูและบุคลากรทางการศึกษา นักเรียนและผู้ปกครองนักเรียน ในเขตพื้นที่อำเภอพนัสนิคมมีพฤติกรรม ลด ละ เลิกอบายมุข (เครื่องดื่มแอลกอฮอล์ บุหรี่ การพนันทุกรูปแบบ) ส่งเสริมมีพฤติกรรมที่สามารถพึ่งตนเองในการปฏิบัติตัวให้ปลอดภัยจากการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา (COVID 19) โดยสร้างอาหาร (การเกษตร) และสร้างยา (สมุนไพร) สำหรับครอบครัว และเพื่อปลูกฝังพฤติกรรมความมีน้ำใจ และแบ่งปันต่อผู้อื่น โดยกำหนดจัดกิจกรรม ระหว่างวันที่ 1 พฤศจิกายน 2564 ถึง 31 มีนาคม 2565 โดยมีโรงเรียนในสังกัด อำเภอพนัสนิคมเข้าร่วมโครงการทั้งหมดจำนวน 48 โรงเรียน

อ่านเพิ่มเติม: การติดตามและประเมินผลการดำเนินงานโครงการ "ครูดีเพื่อศิษย์ปลอดอบายมุข รับมือโควิด – 19