forking2567

อบรมเชิงปฏิบัติการการขับเคลื่อนกระบวนการ PLC และเขตสุจริต
0000

    วันที่ 24 เมษายน 2561 เวลา 09.00 น. สพป.ชลบุรี เขต 2 จัดอบรมเชิงปฏิบัติการการขับเคลื่อนกระบวนการ PLC (Perfessional Learning Community) "ชุมชนการเรียนรู้ทางวิชาชีพ" ครั้งที่ 4 สู่กลุ่มงานของสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาชลบุรี เขต 2 โดยมุ่งหวังให้ผู้เข้ารับการอบรมได้รับความรู้ ความเข้าใจ ผ่านกระบวนการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ และร่วมมือร่วมพลังในองค์กรเพื่อวางแผนการขับเคลื่อนกระบวนการ PLC ได้อย่างมีประสิทธิภาพต่อไป และในภาคบ่ายได้ดำเนินการประชุมการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาออนไลน์ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2561 เพื่อเป็นการวัดระดับคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยงาน ณ ห้องประชุมภิญโญ ตั๊นวิเศษ สพป.ชลบุรี เขต 2

อ่านเพิ่มเติม: อบรมเชิงปฏิบัติการการขับเคลื่อนกระบวนการ PLC และเขตสุจริต

งานนมัสการพระพุทธสิหิงค์ฯ และงานสงกรานต์ จังหวัดชลบุรี ปี 2561
0000

    วันที่ 18 เมษายน 2561 นายเอกวัสส์ อุษณีษ์พันธุ์ ผอ.สพป.ชลบุรี เขต 2 ข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา ผู้ปกครอง และประชาชนทั่วไป ร่วมรับชมการแสดงบนเวที และร่วมให้ขวัญกำลังใจแก่นักเรียนโรงเรียนบ้านเกาะโพธิ์ (วันครู 2500) และโรงเรียนอนุบาลพนัสศึกษาลัย สังกัด สพป.ชลบุรี เขต 2 ที่ร่วมแสดงในงานนมัสการพระพุทธสิหิงค์ฯ และงานสงกรานต์ จังหวัดชลบุรี ปี 2561 ครั้งที่ 86 ณ เวทีกลาง สนามหน้าศาลากลางจังหวัดชลบุรี

อ่านเพิ่มเติม: งานนมัสการพระพุทธสิหิงค์ฯ และงานสงกรานต์ จังหวัดชลบุรี ปี 2561

สพป.ชลบุรี เขต 2 ร่วมสืบสานประเพณีไทย รดน้ำขอพรผู้ใหญ่
0000

    วันที่ 11 เมษายน 2561 เวลา 11.30 น. สพป.ชลบุรี เขต 2 พร้อมข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา ร่วมสรงน้ำพระ และรดน้ำขอพรนายเอกวัสส์ อุษณีษ์พันธุ์ ผอ.สพป.ชลบุรี เขต 2 ดร.ธนรัตน์ มังคะโชติ รองผอ.สพป.ชลบุรี เขต 2 นายจิรศักดิ์ สุจิรานุธรรม รองผอ.สพป.ชลบุรี เขต 2 และนายสินชัย โรจนไพฑูรย์ ศึกษานิเทศก์ เพื่อแสดงความเคารพต่อผู้ที่อาวุโสเป็นสิริมงคลแก่ตนเอง เนื่องในประเพณีวันขึ้นปีใหม่ไทย ประจำปี 2561 ณ สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาบุรี เขต 2

อ่านเพิ่มเติม: สพป.ชลบุรี เขต 2 ร่วมสืบสานประเพณีไทย รดน้ำขอพรผู้ใหญ่

งานขับเคลื่อนสิ่งประดิษฐ์นวัตกรรมอาชีวศึกษา (EEC)
0000

    วันที่ 9 เมษายน 2561 นายเอกวัสส์ อุษณีษ์พันธุ์ ผอ.สพป.ชลบุรี เขต 2 พร้อมข้าราชการในสำนักงาน และผู้บริหารสถานศึกษาในสังกัด เข้าร่วมพิธีเปิดงานขับเคลื่อนสิ่งประดิษฐ์นวัตกรรมอาชีวศึกษาเข้าสู่ระบบอุตสาหกรรมและพาณิชยกรรมในภาคตะวันออกและพื้นที่เขตพัฒนาภาคตะวันออก (Eastern Economic Corridor : EEC) โดยมีพลเอกสุรเชษฐ์ ชัยวงศ์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงศึกษาธิการ เป็นประธานพิธีเปิด และดร.สุเทพ ชิตยวงษ์ เลขาธิการคณะกรรมการการอาชีวศึกษา เป็นผู้กล่าวรายงาน ณ วิทยาลัยเทคนิคสัตหีบ อำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรี ซึ่งในการจัดงานครั้งนี้มุ่งเน้นให้เกิดความร่วมมือระหว่างนักประดิษฐ์และผู้ประกอบการในการขับเคลื่อนสิ่งประดิษฐ์นวัตกรรมที่เกิดขึ้นจากการวิจัยและพัฒนาร่วมกันของครูและนักศึกษาให้เข้าสู่ระบบอุตสาหกรรมและพาณิชยกรรมในภาคตะวันออกและพื้นที่เขตพัฒนาภาคตะวันออก

อ่านเพิ่มเติม: งานขับเคลื่อนสิ่งประดิษฐ์นวัตกรรมอาชีวศึกษา (EEC)