สพป.ชลบุรี เขต 2 ลงพื้นที่เยี่ยมบ้านนักเรียน ตามโครงการเยี่ยมถึงเรือน เยือนถึงบ้าน อ.พนัสนิคม จ.ชลบุรี
6

วันที่ 24 สิงหาคม 2565 เวลา 10.00 น. นายปิยะพงษ์ ผลาจันทร์ ผอ.สพป.ชลบุรี เขต 2 มอบหมายให้ นางสาวปุณยนุช ดวงศรี รอง ผอ.สพป. ชลบุรี เขต 2 และ นายสุทธิรักษ์ สมอ่อน นักวิชาการศึกษา ตัวแทนผอ.กลุ่มส่งเสริมการจัดการศึกษา พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ ฉก.ชน.สพป.ชลบุรี เขต 2 ลงพื้นที่เยี่ยมบ้านนักเรียนโรงเรียนชุมชนวัดโบสถ์ และโรงเรียนวัดทรงธรรม อ.พนัสนิคม จ.ชลบุรี ตามโครงการเยี่ยมถึงเรือน เยือนถึงบ้าน เพื่อให้การดูแลช่วยเหลือนักเรียนที่ได้รับความลำบากในการดำเนินชีวิต ให้สามารถดำรงชีวิตอยู่ในสังคมได้อย่างปกติสุข

อ่านเพิ่มเติม: สพป.ชลบุรี เขต 2 ลงพื้นที่เยี่ยมบ้านนักเรียน ตามโครงการเยี่ยมถึงเรือน เยือนถึงบ้าน อ.พนัสนิคม...

ผอ.สพป.ชลบุรี เขต 2  ออกตรวจเยี่ยมให้กำลังใจคณะครูนักเรียนในการจัดการเรียนการสอนของโรงเรียนบ้านคลองกุ่ม
6

วันที่ 24 สิงหาคม 2565 เวลา 11.00 น. นายปิยะพงษ์ ผลาจันทร์ ผอ. สพป.ชลบุรี เขต 2 ออกตรวจเยี่ยมให้กำลังใจคณะครู นักเรียนในการจัดการเรียนการสอนของโรงเรียนบ้านคลองกุ่ม และให้คำแนะนำในการจัดสถานที่ในการเตรียมความพร้อมในการรับเสด็จ สมเด็จพระเจ้าลูกเธอ เจ้าฟ้าพัชรกิติยาภา นเรนทิราเทพยวดี กรมหลวงราชสาริณีสิริพัชร มหาวัชรราชธิดา เสด็จไปทรงงานโครงการพัชรสุธาคชานุรักษ์ ในพื้นที่ อ.บ่อทอง จ.ชลบุรีในวันศุกร์ที่ 26 สิงหาคม 2565

อ่านเพิ่มเติม: ผอ.สพป.ชลบุรี เขต 2...

ผอ.สพป.ชลบุรี เขต 2  ออกตรวจเยี่ยมให้กำลังใจคณะครูนักเรียนในการจัดการเรียนการสอนของโรงเรียนบ้านคลองโอ่ง
6

วันที่ 24 สิงหาคม 2565 เวลา 09.00 น. นายปิยะพงษ์ ผลาจันทร์ ผอ. สพป.ชลบุรี เขต 2 ออกตรวจเยี่ยมให้กำลังใจคณะครู นักเรียนในการจัดการเรียนการสอนของโรงเรียนบ้านคลองโอ่ง อ.บ่อทอง จ.ชลบุรี และร่วมแสดงความยินดีกับครูและนักเรียนที่ได้รางวัลจากการแข่งขัน Formula Kid 2022 โครงการพัฒนาความสามารถด้านเทคโนโลยีดิจิทัลแก่ครูและเยาวชนในพื้นที่ระเบียงเศรษฐกิจภาคตะวันออก เพื่อเป็นการสร้างขวัญกำลังใจให้กับนักเรียน ในการเข้าร่วมการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศในระดับเขตพื้นที่ระเบียงเศรษฐกิจภาคตะวันออก (EEC) เมื่อวันที่ 19 สิงหาคม 2565 ที่ผ่านมา ซึ่งจัดแข่งขันโดยสำนักงานพัฒนาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งชาติ ศูนย์เทคโนโลยีอิเล็กทรอนิกส์และคอมพิวเตอร์แห่งชาติ ณ โรงเรียนกำเนิดวิทย์ ตำบลป่ายุบใน อำเภอวังจันทร์ จังหวัดระยอง

อ่านเพิ่มเติม: ผอ.สพป.ชลบุรี เขต 2...

สพป.ชลบุรี เขต 2 ร่วมรับชมรายการ “พุธเช้า ข่าวสพฐ.” ครั้งที่ 29/2565
6

วันที่ 24 สิงหาคม 2565 เวลา 08.00 น. นายปิยะพงษ์ ผลาจันทร์ ผอ. สพป.ชลบุรี เขต 2 ประธานที่ประชุม พร้อมด้วย น.ส.ปุณยนุช  ดวงศรี น.ส.สุรัชดา ภูรับพา รอง ผอ.สพป.ชลบุรี เขต 2 ผู้อำนวยการกลุ่ม/หน่วย และผู้แทน ร่วมรับชมรายการ “พุธเช้า ข่าวสพฐ.” ครั้งที่ 29/2565  เพื่อรับทราบแนวทางปฏิบัติในการบริหารจัดการการศึกษา ณ ห้องประชุมภิญโญ ตั๊นวิเศษ ชั้น 3 สพป.ชลบุรี เขต 2

อ่านเพิ่มเติม: สพป.ชลบุรี เขต 2 ร่วมรับชมรายการ “พุธเช้า ข่าวสพฐ.” ครั้งที่ 29/2565