สพป.ชลบุรี เขต 2 ต้อนรับ ผอ.ยอดรัก บุรวัฒน์ เนื่องในโอกาสได้รับการบรรจุแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่ง ผอ.สพป.ชลบุรี เขต 2
6

วันที่ 3 ตุลาคม 2565 เวลา 09.00 น. นายประยุทธ ศรีบุญเรือง นิติกรชำนาญการพิเศษ พร้อมด้วยคณะ ผอ.รร และบุคลากรในสังกัด สพป.ชลบุรี เขต 2 ร่วมต้อนรับ นายยอดรัก บุรวัฒน์ เนื่องในโอกาสได้รับการบรรจุแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่ง ผอ.สพป.ชลบุรี เขต 2 ณ สพป.ชลบุรี เขต 2

อ่านเพิ่มเติม: สพป.ชลบุรี เขต 2 ต้อนรับ ผอ.ยอดรัก บุรวัฒน์ เนื่องในโอกาสได้รับการบรรจุแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่ง...

สพป.ชลบุรี เขต 2 ร่วมแสดงความยินดีกับ ผอ.ปิยะพงษ์ ผลาจันทร์ เนื่องในโอกาสดำรงตำแหน่ง ผอ.สพป.บึงกาฬ
6

วันที่ 3 ตุลาคม 2565 คณะผู้บริหาร โดยนายธราธิป วงษ์แก้ว พร้อมด้วย น.ส.สุรัชดา ภูรับพา และคณะบุคลากร สพป.ชลบุรี เขต 2 ร่วมแสดงความยินดีกับผอ.ปิยะพงษ์ ผลาจันทร์ เนื่องในโอกาสดำรงตำแหน่ง ผอ.สพป.บึงกาฬ ณ หอประชุมโรงเรียนอนุบาลบึงกาฬวิศิษฐ์อำนวยศิลป์ จ.บึงกาฬ

อ่านเพิ่มเติม: สพป.ชลบุรี เขต 2 ร่วมแสดงความยินดีกับ ผอ.ปิยะพงษ์ ผลาจันทร์ เนื่องในโอกาสดำรงตำแหน่ง ผอ.สพป.บึงกาฬ

สพป.ชลบุรี เขต 2 ลงพื้นที่มอบเครื่องอุปโภค บริโภค ที่ได้รับผลกระทบจากอุทกภัยให้แก่นักเรียนในโรงเรียนในสังกัด
6

วันที่ 1 ตุลาคม 2565 เวลา 10.00 น. ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาชลบุรี เขต 2 มอบหมายให้ นายสุทธิรักษ์ สมอ่อน  พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กลุ่มส่งเสริมการจัดการศึกษา ลงพื้นที่มอบเครื่องอุปโภค บริโภค ที่ได้รับผลกระทบจากอุทกภัย ให้แก่นักเรียนโรงเรียนวัดพานทอง อ.พานทอง จ.ชลบุรี

อ่านเพิ่มเติม: สพป.ชลบุรี เขต 2 ลงพื้นที่มอบเครื่องอุปโภค บริโภค...

การประเมินสัมฤทธิผลการปฏิบัติหน้าที่ ตำแหน่ง รอง ผอ.สพท. ตามข้อดกลงในการปฏิบัติงานในหน้าที่ Performance Agreement ในระยะเวลา 1 ปี
6

วันที่ 30 กันยายน 2565 เวลา 09.00 น. น.ส.สุรัชดา  ภูรับพา รอง ผอ.สพป. ชลบุรี เขต 2 เข้าร่วมการรายงานผลการปฏิบัติงานในหน้าที่ ในการประเมินสัมฤทธิผลการปฏิบัติหน้าที่ ตำแหน่ง รองผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา ตามข้อดกลงในการปฏิบัติงานในหน้าที่ Performance Agreement ในระยะเวลา 1 ปี ณ ห้องประชุม สพป.ชลบุรี เขต 3

อ่านเพิ่มเติม: การประเมินสัมฤทธิผลการปฏิบัติหน้าที่ ตำแหน่ง รอง ผอ.สพท. ตามข้อดกลงในการปฏิบัติงานในหน้าที่...