ติดตาม ตรวจสอบ ประเมินผลและนิเทศการจัดการศึกษาของสถานศึกษาฯ1
 

วันที่ 16 มีนาคม 2563 นายเอกวัสส์ อุษณีษ์พันธุ์ ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาชลบุรี เขต 2 พร้อมด้วยนายกมล ขวัญดี ผู้ทรงคุณวุฒิด้านวิชาการ และนายประยุทธ ศรีบุญเรือง นิติกรชำนาญการ คณะกรรมการชุดที่ 1 ออกตรวจโรงเรียนวัดหนองแช่แว่น และโรงเรียนวัดบ้านไร่ อำเภอพานทอง จังหวัดชลบุรี เพื่อติดตาม ตรวจสอบ ประเมินผลและนิเทศการจัดการศึกษาของสถานศึกษาในสังกัด ตามภารกิจหลัก 4 ด้าน ได้แก่ ด้านวิชาการ ด้านงบประมาณ ด้านบริหารงานบุคคล ด้านการบริหารทั่วไปและนโยบายสู่การปฏิบัติของโรงเรียนในสังกัด เพื่อส่งเสริมและพัฒนาคุณภาพการศึกษาของสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาชลบุรี เขต 2 ให้มีประสิทธิภาพและประสิทธิผล

อ่านเพิ่มเติม: ติดตาม ตรวจสอบ ประเมินผลและนิเทศการจัดการศึกษาของสถานศึกษาฯ

 กิจกรรม CLEANING DAY เพื่อป้องกันเชื้อไวรัส COVID-19
1
 

เมื่อวันที่ 13 มีนาคม 2563 เวลา 14.00 น. สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาชลบุรี เขต 2 จัดกิจกรรมทำความสะอาด CLEANING DAY โดยร่วมกันทำความสะอาดสถานที่ทำงาน อุปกรณ์เครื่องใช้ในบริเวณที่ทำงาน เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของไวรัสโคโรน่า (COVID-19) และเพื่อให้เกิดความมั่นใจกับผู้มาใช้บริการ ณ สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาชลบุรี เขต 2

อ่านเพิ่มเติม: กิจกรรม CLEANING DAY เพื่อป้องกันเชื้อไวรัส COVID-19

ตรวจเยี่ยมโรงเรียนบ้านคลองยาง โรงเรียนบ้านคลองโค และโรงเรียนบ้านคลองปริง อำเภอบ่อทอง จังหวัดชลบุรี
1
 

วันที่ 12 มีนาคม 2563 นายเอกวัสส์ อุษณีษ์พันธุ์ ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาชลบุรี เขต 2 ได้ตรวจเยี่ยมโรงเรียนในสังกัด ได้แก่ โรงเรียนบ้านคลองยาง โรงเรียนบ้านคลองโค และโรงเรียนบ้านคลองปริง อำเภอบ่อทอง จังหวัดชลบุรี เพื่อติดตามการปฏิบัติงานตามนโยบายของสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน และได้พบปะคณะครู บุคลากร และนักเรียน เพื่อสร้างขวัญกำลังใจในการปฏิบัติงาน

อ่านเพิ่มเติม: ตรวจเยี่ยมโรงเรียนบ้านคลองยาง โรงเรียนบ้านคลองโค และโรงเรียนบ้านคลองปริง อำเภอบ่อทอง จังหวัดชลบุรี

รับศึกษานิเทศก์ สังกัด สพป.ชลบุรี เขต 2
000
 

วันที่ 12 มีนาคม 2563 เวลา 09.30 น. นายดนตรี มีเบ้า รองผอ.สพป.ชลบุรี เขต 2 และนายภมร หลอดแพง รองผอ.สพป.ชลบุรี เขต 2 ให้การต้อนรับคณะผู้บริหารสถานศึกษา และอดีตศึกษานิเทศก์ในสังกัด สพป.ชบ.เขต 2 ในโอกาสเดินทางมาส่งศึกษานิเทศก์ในสังกัด สพป.ชลบุรี เขต 2 ที่ได้รับการแต่งตั้งใหม่ จำนวน 4 ราย ดังนี้ 1.นางสาวพิจิตรา โขงรัตน์ 2.นางปาริชาต อ่อนน้อม 3.นางสาวมณทิชา เนตรเจริญ และนายวรพิพัฒน์ สว่างใจ ณ ห้องประชุมภิญโญ ตั๊นวิเศษ

อ่านเพิ่มเติม: รับศึกษานิเทศก์ สังกัด สพป.ชลบุรี เขต 2