forking2567

สพป.ชลบุรี เขต 2 ร่วมสืบสานประเพณีไทย รดน้ำขอพรผู้ใหญ่
0000

    วันที่ 11 เมษายน 2561 เวลา 11.30 น. สพป.ชลบุรี เขต 2 พร้อมข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา ร่วมสรงน้ำพระ และรดน้ำขอพรนายเอกวัสส์ อุษณีษ์พันธุ์ ผอ.สพป.ชลบุรี เขต 2 ดร.ธนรัตน์ มังคะโชติ รองผอ.สพป.ชลบุรี เขต 2 นายจิรศักดิ์ สุจิรานุธรรม รองผอ.สพป.ชลบุรี เขต 2 และนายสินชัย โรจนไพฑูรย์ ศึกษานิเทศก์ เพื่อแสดงความเคารพต่อผู้ที่อาวุโสเป็นสิริมงคลแก่ตนเอง เนื่องในประเพณีวันขึ้นปีใหม่ไทย ประจำปี 2561 ณ สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาบุรี เขต 2

อ่านเพิ่มเติม: สพป.ชลบุรี เขต 2 ร่วมสืบสานประเพณีไทย รดน้ำขอพรผู้ใหญ่

งานขับเคลื่อนสิ่งประดิษฐ์นวัตกรรมอาชีวศึกษา (EEC)
0000

    วันที่ 9 เมษายน 2561 นายเอกวัสส์ อุษณีษ์พันธุ์ ผอ.สพป.ชลบุรี เขต 2 พร้อมข้าราชการในสำนักงาน และผู้บริหารสถานศึกษาในสังกัด เข้าร่วมพิธีเปิดงานขับเคลื่อนสิ่งประดิษฐ์นวัตกรรมอาชีวศึกษาเข้าสู่ระบบอุตสาหกรรมและพาณิชยกรรมในภาคตะวันออกและพื้นที่เขตพัฒนาภาคตะวันออก (Eastern Economic Corridor : EEC) โดยมีพลเอกสุรเชษฐ์ ชัยวงศ์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงศึกษาธิการ เป็นประธานพิธีเปิด และดร.สุเทพ ชิตยวงษ์ เลขาธิการคณะกรรมการการอาชีวศึกษา เป็นผู้กล่าวรายงาน ณ วิทยาลัยเทคนิคสัตหีบ อำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรี ซึ่งในการจัดงานครั้งนี้มุ่งเน้นให้เกิดความร่วมมือระหว่างนักประดิษฐ์และผู้ประกอบการในการขับเคลื่อนสิ่งประดิษฐ์นวัตกรรมที่เกิดขึ้นจากการวิจัยและพัฒนาร่วมกันของครูและนักศึกษาให้เข้าสู่ระบบอุตสาหกรรมและพาณิชยกรรมในภาคตะวันออกและพื้นที่เขตพัฒนาภาคตะวันออก

อ่านเพิ่มเติม: งานขับเคลื่อนสิ่งประดิษฐ์นวัตกรรมอาชีวศึกษา (EEC)

ร่วมวางพานพุ่มดอกไม้สดถวายราชสักการะวันจักรี
0000

    วันที่ 6 เมษายน 2561 นายเอกวัสส์ อุษณีษ์พันธุ์ ผอ.สพป.ชลบุรี เขต 2 พร้อมข้าราชการในสังกัด ร่วมวางพานพุ่มดอกไม้สดถวายราชสักการะ เนื่องในวันพระบาทสมเด็จพระพุทธยอดฟ้าจุฬาโลกมหาราช และวันที่ระลึกมหาจักรีบรมราชวงศ์ เพื่อเป็นการน้อมรำลึกถึงพระมหากรุณาธิคุณของพระบาทสมเด็จพระพุทธยอดฟ้าจุฬาโลกมหาราช และพระบรมราชวงศ์จักรีทุกพระองค์ โดยมีนายภัครธรณ์ เทียนไชย ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี เป็นประธานในพิธี ณ ศาลาเฉลิมพระเกียรติ อำเภอเมืองชลบุรี จังหวัดชลบุรี

อ่านเพิ่มเติม: ร่วมวางพานพุ่มดอกไม้สดถวายราชสักการะวันจักรี

 การอบรมเชิงปฏิบัติการวิเคราะห์ผลสัมฤทธิ์ O-NET/NT ปีการศึกษา 2560
0000

    วันที่ 3 เมษายน 2561 เวลา 09.00 น. นายเอกวัสส์ อุษณีษ์พันธุ์ ผอ.สพป.ชลบุรี เขต 2 เป็นประธานเปิดการอบรมเชิงปฏิบัติการวิเคราะห์ผลสัมฤทธิ์ O-NET/NT ของนักเรียนระดับชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 และชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 ปีการศึกษา 2560 โดยประเมินผลตามมาตรฐานการเรียนรู้ในหลักสูตรแกนกลางการศึกษาขั้นพื้นฐาน พ.ศ.2551 ซึ่งจัดการอบรมให้กับครูวิชาโรงเรียน เพื่อนำผลการทดสอบมาวิเคราะห์หาพื้นที่คุณภาพ ค้นหาปัญหาและแนวทางการพัฒนาสร้างแรงจูงใจในการยก ระดับผลสัมฤทธิ์ เป็นการสร้างพื้นที่คุณภาพของโรงเรียนในสังกัดสพป.ชลบุรี เขต 2 โดยได้รับเกียรติจากนางนงค์นุช อุทัยศรี ศึกษานิเทศก์ สพป.ระยอง เขต 2 พร้อมคณะ ,คณะศึกษานิเทศก์ สพป.ชลบุรี เขต 3 และผู้บริหารสถานศึกษา สพป.ชลบุรี เขต 2 พร้อมคณะ ให้ความรู้แก่ครูที่เข้ารับการอบรม ณ หอประชุมอาคารวิทยบริการ สพป.ชลบุรี เขต 2

อ่านเพิ่มเติม: การอบรมเชิงปฏิบัติการวิเคราะห์ผลสัมฤทธิ์ O-NET/NT ปีการศึกษา 2560