การประเมินผลการปฏิบัติงานของผู้บริหารโรงเรียน(รร.บ้านแปลงกระถินและรร.บ้านหนองข่า) 
6

วันที่ 8 มี.ค. 65 ผอ.ปิยะพงษ์ ผลาจันทร์ ผอ.สพป.ชลบุรี เขต 2  ได้ตรวจเยี่ยมให้กำลังใจครูและนักเรียน พร้อมทั้งประเมินผลการปฏิบัติงานของผู้บริหารโรงเรียน (ประธานกลุ่มโรงเรียน) ประจำปี 2565 ณโรงเรียนบ้านแปลงกระถิน และโรงเรียนบ้านหนองข่า

อ่านเพิ่มเติม: การประเมินผลการปฏิบัติงานของผู้บริหารโรงเรียน (รร.บ้านแปลงกระถินและรร.บ้านหนองข่า) 

 

 

การประชุมสร้างการรับรู้การขับเคลื่อนการบริหารจัดการการศึกษาในระดับภาคและกลุ่มจังหวัด ภาคตะวันออก ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 ฯ
6

วันที่ 8 มีนาคม 2565 นายปิยะพงษ์ ผลาจันทร์ ผอ.สพป.ชลบุรี เขต 2  ได้มอบหมายให้นายอัคคกฤต  เชยชิด ผอ.กลุ่มนโยบายและแผน และเจ้าหน้าที่กลุ่มนโยบายและแผนทุกคน เข้าร่วมรับฟังการประชุมสร้างการรับรู้การขับเคลื่อนการบริหารจัดการการศึกษาในระดับภาคและกลุ่มจังหวัด และสื่อสารยุทธศาสตร์ชาติ ในพื้นที่สำนักงานศึกษาธิการภาคตะวันออก ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 ยุทธศาสตร์การพัฒนาการศึกษาสู่การปฏิบัติในภูมิภาค ในพื้นที่ศึกษาธิการจังหวัดภาคตะวันออก ระหว่าง เวลา 09.00-17.00 น. ผ่านระบบการประชุมออนไลน์ Zoom Meeting โดยมี ดร.ประสิทธิ์ เขียวศรี ศึกษาธิการภาค 8 เป็นประธานกล่าวเปิดประชุม ณ ห้องประชุมคุ้มครอง ชั้น 1 สพป.ชลบุรีเขต 2

อ่านเพิ่มเติม: การประชุมสร้างการรับรู้การขับเคลื่อนการบริหารจัดการการศึกษาในระดับภาคและกลุ่มจังหวัด ภาคตะวันออก...

 

 

การประเมินผลการปฏิบัติงานของผู้บริหารโรงเรียน(รร.บ้านหนองขยาด)
6

วันที่ 8 มี.ค. 65 นายปิยะพงษ์ ผลาจันทร์ ผอ.สพป.ชลบุรี เขต 2  ได้ตรวจเยี่ยม และประเมินผลการปฏิบัติงานของผู้บริหารโรงเรียน (ประธานกลุ่มโรงเรียน) ประจำปี 2565 ณ โรงเรียนบ้านหนองขยาด

อ่านเพิ่มเติม: การประเมินผลการปฏิบัติงานของผู้บริหารโรงเรียน (รร.บ้านหนองขยาด) 

 

 

"โครงการตามน้องกลับมาเรียน" สพป.ชลบุรี เขต 2
6

วันที่ 7 มี.ค. 2565 นายปิยะพงษ์ ผลาจันทร์ ผอ.สพป.ชลบุรี เขต 2 พร้อมด้วยนายธราธิป วงษ์แก้ว รอง ผอ.สพป.ชลบุรี เขต 2 นางศิริพร ฉลอง ผอ.กลุ่มส่งเสริมการจัดการศึกษา และคณะ ได้เดินทางไปเยี่ยมบ้านนักเรียนพร้อมทั้งนำข้าวสารเครื่องยังชีพที่มีผู้บริจาคและเงินทุนการศึกษา ไปมอบให้ครอบครัวของ ด.ช.มนต์ธัช หอมคง โรงเรียนอนุบาลเกาะจันทน์ ชั้นป.4/4  สังกัด สพป.ชลบุรี เขต 2

อ่านเพิ่มเติม: "โครงการตามน้องกลับมาเรียน" สพป.ชลบุรี เขต 2